Để có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu tour du lịch phối hợp nghỉ dưỡng hiện đại của khách hàng, Công ty tour du lịch Elite Tourđã cung cấp số lượng lớn Voucher FLC với mức giá thành tốt nhất ở cả 3 quần thể nghỉ dưỡng hết sức trải qua của tập đoàn FLC: Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Vậy khi mua voucher FLC ở Elite Tour, du khách sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó của khách hàng

 


1. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH CỦA VOUCHER FLC KHI MUA TẠI ELITE TOUR

Khi mua voucher FLC ở Elite Tour khách sẽ có dịp khám phá điều mới mẻ hoàn toàn các dịch vụ tiện ích khi nghỉ dưỡng tại FLC. Chỉ cần can hệ đặt phòng khách sạn FLC, quý khách không chỉ được thưởng thức nền ẩm thực đa dạng tại chuỗi các nhà hàng trải qua thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC mà còn được tận hưởng không gian thư giãn tuyệt vời tại các chuỗi Spa thứ hạng quốc tế; hay thả hồn vào hệ thống bể bơi 4 mùa, bể bơi nước mặn, bể bơi vô cực tạiFLC Sầm Sơn, Hạ Long, Quy Nhơn. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích không thể không nhắc tới là sân Golf Links 36 hố tại FLC Quy Nhơn cùng với hệ thống tập thể hình - GYM hết sức cao cấp, giúp khách có thể đoàn luyện sức khỏe ngay khi nghỉ dưỡng.

 

 


Du khách sẽ hoàn toàn được khám phá điều mới lạ miễn phí 100% các gói dịch vụ tiện ích đi kèm như sau:

- Nghỉ dưỡng tại căn phòng thứ hạng 5*, nội thất hiện đại, không gian thoải mái và dễ chịu.

- Thưởng thức buffet buổi sáng thịnh soạn.

- Dùng thoải mái và dễ chịu bể bơi và phòng tập Gym, Yoga.

- Relax với liệu trình Spa hiện đại.

- Shuttle bus đón đưa thăm quan khu khu FLC Quy Nhơn.

 

 

 


>> Có thể bạn quan hoài: Elitetour.com.vn/4-luu-y-khi-dat-khach-san-sam-son-mua-cao-diem

2. Công ty có trách nhiệm NÀO BÁN CÁC LOẠI VOUCHER FLC?

Hiện giờ, có rất nhiều đại lý có thể tin tưởng được đang cung cấp và phân phối các loại voucher FLC. Tuy nhiên, nếu khách muốn tìm đến 1 địa chỉ mua có trách nhiệm với mức chi phí tốt nhất thì đừng đắn đo mà không liên lạc ngay với Elite Tour để chúng tôi tương trợ cho du khách sẽ có được một kỳ nghỉ dưỡng khôn xiết tuyệt trần.

* NGUYÊN DO NÊN MUA VOUCHER FLC Ở nơi bán tour du lịch ELITE TOUR ?

Ngoài việc booking trực tiếp tại hotel, bạn có thể lựa chọn các gói Voucher FLC giá hot để tiết kiệm phí, công sức cũng như tiền nong lại có thể được khám phá điều mới mẻ sờ soạng những tiện ích, dịch vụ sang trọng kèm theo.

 


Nơi bán du lịch Elite Tour là công ty chính thức được FLC ủy quyền phân phối trên thị trường. vì thế, mức giá voucher FLC luôn tốt nhất, và trực tính có những ưu đãi quyến rũ, hà tằn hà tiện phí tổn rất nhiều cho quý khách hàng trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình. Để giúp khách hàng giảm bớt tổn phí cũng như công sức trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng, Elite Tour đã đưa ra các gói Voucher giúp du khách hàng có thể lựa chọn được cho mình các gói giảm giá phù hợp. Sử dụng Voucher đặt phòng hotel FLC, khách không chỉ được hưởng đầy đủ những dịch vụ, cao cấp của hotel, không cần trả thêm phí tổn nào khác mà còn được hưởng những sale cực sốc về giá phòng và đặc biệt rẻ hơn trực tiếp book phòng tại khách sạn.

>> Đừng bỏ qua: Elitetour.com.vn/flc-chinh-thuc-tung-ra-goi-voucher-khuyen-mai-tot-nhat-2019

 

 

 


Hy vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hết sức hoàn hảo. Nếu muốn tìm đơn vị bán voucher FLC giá hấp dẫn mà còn được hưởng nhiều dịch vụ tiện ích sang đi kèm theo, hãy liên can ngay cho Công ty tour du lịch Elite Tour để được tư vấn và hỗ trợ, tận hưởng trọn kì nghỉ dưỡng hoàn hảo của bạn tại quần thể nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế với uổng hợp lý nhất.

Địa chỉ liên quan:

Cơ sở miền bắc bộ: P758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, TP. hà Nội

Cơ sở miền nam bộ: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Hotline: 024 3564 2888/ 0905 766 338/ 0975 766 338

Email: Info@elitetour.com.vn.

Website: Elitetour.com.vn.

>> Resource: Elitetour.com.vn/mua-voucher-flc-cua-elite-tour-ban-se-nhan-duoc-nhung-dich-vu-tien-ich-gi

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé